Sulzer đàm phán mua lại hãng bơm Ensival Moret - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Sulzer đàm phán mua lại hãng bơm Ensival Moret

Sulzer in Exclusive Discussions to Acquire Ensival Moret

Vào ngày 25 tháng 11 năm 2016, Sulzer đã đạt thỏa thuận độc quyền đàm phán nhằm mua lại hãng sản xuất bơm Ensival Moret (một thành viên của tập đoàn Moret Industries) với giá 80 triệu Euro.

Cùng với các dòng sản phẩm bơm hiện có của Sulzer, thương vụ sáp nhập sẽ giúp Sulzer gia tăng các chủng loại bơm cấp cho ngành công nghiệp, bao gồm các cả bơm dòng chảy hướng tâm. Hoạt động kinh doanh của Ensival Moret sẽ được hợp nhất hoàn toàn vào mảng kinh doanh thiết bị bơm của Sulzer.

Hãng Ensival Moret hiện có 730 nhân viên với cơ sở sản xuất chính tại Saint Quentin (Pháp) và Thimister (Bỉ) cùng với nhà máy sản xuất tại Brazil và Trung Quốc và gồm cả các trung tâm dịch vụ kỹ thuật trên toàn cầu. Ensival Moret sản xuất và cung cấp rất nhiều loại bơm với chất lượng hàng đầu cho các ngành công nghiệp như phân bón, hóa chất, mía đường và mỏ. Công ty đã đặt mục tiêu doanh số bán hàng 115 triệu Euro vào năm 2015.

Giám đốc mảng kinh doanh thiết bị bơm của Sulzer, Ông Cesar Montenegro nói “Chúng tôi rất háo hức với thương vụ sáp nhập Ensival Moret và đang chờ đón được chào mừng các nhân viên của Ensival Moret đến với Sulzer. Khi hợp tác cùng nhau, chúng ta sẽ trở nên mạnh hơn khi phục vụ đầy đủ các nhu cầu về bơm của các ngành công nghiệp”.


Dự kiến, thương vụ này sẽ được chính thức hoàn thành vào đầu năm 2017.



 

 

Công ty TNHH Tiên Phong Xanh - Đại lý bơm Sulzer.
Theo Sulzer.com

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành thực phẩm  •   Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus