Sulzer tăng cường chuỗi cung ứng và sản xuất máy bơm tại Hoa Kỳ - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Sulzer tăng cường chuỗi cung ứng và sản xuất máy bơm tại Hoa Kỳ

Sulzer strengthens its US pump manufacturing and supply chain

Sulzer đã chính thức khai trương dây chuyền sản xuất máy bơm mới tại Easley Nam Carolina, Hoa Kỳ.


Với công nghệ và quy trình hiện đại, dây chuyền sản xuất của Easley sản xuất máy bơm nghiền và máy bơm nước thải chìm bằng vật liệu và nhân công của Hoa Kỳ.

Sulzer đã đầu tư hơn 10 triệu CHF(Franc Thụy Sĩ) để mở rộng năng lực sản xuất cho ngành sản xuất tiên tiến tại Hoa Kỳ. Với việc mở rộng này, Sulzer đã tăng cường quan hệ đối tác trong chuỗi cung ứng tại Hoa Kỳ để cung cấp danh mục các sản phẩm tuân thủ Đạo luật “Xây dựng nước Mỹ và mua hàng của nước Mỹ(BABA)”. Khoản đầu tư này sẽ nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm thời gian giao hàng cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cơ sở hạ tầng quan trọng và giúp thúc đẩy nền kinh tế địa phương.

Danh mục máy bơm mới mở rộng của Sulzer tại đây bao gồm máy bơm nước thải ABS XFP và máy bơm nghiền ABS Piranha PE. Những dây chuyền sản xuất mới này cung cấp thêm việc làm trong chuỗi cung ứng cho cộng đồng địa phương, củng cố cam kết của Sulzer trong việc phục vụ các ngành công nghiệp thiết yếu và góp phần vào sự thịnh vượng kinh tế. Sulzer cho biết, việc mở rộng vào năm 2024 sẽ đảm bảo tiếp tục sản xuất các máy bơm và thiết bị xử lý nước quan trọng có trụ sở tại Hoa Kỳ cho ngành nước, cũng như hỗ trợ nhiều cơ hội việc làm hơn tại địa phương.
Việc mở rộng kinh doanh này diễn ra sau khi vận hành cơ sở Portland, Oregon của Sulzer vào năm ngoái, nơi công ty lắp ráp và thử nghiệm các máy bơm tua-bin thẳng đứng tuân thủ BABA cho ngành nước thành phố. Sulzer cũng cung cấp các giải pháp tuân thủ BABA trong danh mục các thương hiệu chuyên biệt liên quan đến ngành nước của Hoa Kỳ, xử lý nước và giảm chất thải rắn giống như Nordic Water và JWC Environmental.

Jan Lueder, Chủ tịch Bộ phận Thiết bị Dòng chảy của Sulzer, cho biết: “Đầu tư ngày càng tăng và bền vững của Sulzer vào các cơ sở ở Hoa Kỳ cho thấy sức mạnh hỗ trợ của chúng tôi đối với cơ sở hạ tầng quan trọng, các dịch vụ thiết yếu vào nền kinh tế của quốc gia, đồng thời cải thiện hiệu quả bối cảnh sản xuất thông qua cam kết của chúng tôi đối với sự đổi mới xuất sắc.”

Máy bơm ABS XFP và ABS Piranha PE của Sulzer đã có sẵn để đặt hàng kể từ đầu năm nay và đang được vận chuyển từ địa điểm Easley, SC của công ty.



nhìn từ trái sáng phải : Gilbert Faul, Head Water & Industrial BU; Urs Broennimann, Swiss Consul General;
Jan Lueder, Division President Flow Equipment; Thomas Holcombe, Managing Director, Sulzer Easley facility;
 John Everhart, Head of Sales North America; Bonnie Brezinsky, Submersible Pump Product Manager



WorldPumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh



Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành nước & nước thải  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus