Bơm Sulzer hỗ trợ mục tiêu huy chương vàng cho Olympics Paris 2024 - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Bơm Sulzer hỗ trợ mục tiêu huy chương vàng cho Olympics Paris 2024

Sulzer pumps and expertise to support gold medal performance at the Paris 2024 Olympics

 Bộ phận Sulzer Flow and support gần đây đã được Eiffage, một công ty kỹ thuật dân dụng hàng đầu ở Châu Âu, lựa chọn để khuấy lưu lượng nước lớn tạo sóng ghềnh cho khóa đào tạo chèo thuyền vượt ghềnh suối do chính phủ Pháp ủy nhiệm tổ chức để chuẩn bị cho Thế vận hội Paris 2024.

Nằm trong vùng nước tự nhiên dọc theo sông Vilaine ở Cesson-Sévigné, tuyến đường thủy này có một trạm bơm mới với bốn máy bơm chìm Sulzer VUPX được sử dụng để mô phỏng dòng chảy và sóng giống như nước suối . Khóa huấn luyện dưới nước này đang được đội Kayak của Pháp và những đội khác sử dụng để tập luyện cho Thế vận hội Paris 2024.

Được thiết kế để mang lại tốc độ dòng chảy cao với cột nước lên tới 10 mét, dòng máy bơm chìm VUPX của Sulzer được biết đến với khả năng bơm lưu lượng nước lớn một cách nhanh chóng. Mỗi máy bơm VUPX cao 5 mét được thiết kế để đạt hiệu suất tối đa, có thiết kế cánh bơm được tối ưu hóa và được trang bị động cơ hiệu suất cao và bộ truyền động thay đổi tốc độ để đảm bảo giảm mức tiêu thụ năng lượng. 

Sulzer đã cung cấp tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho Eiffage trong suốt dự án để đảm bảo hiệu quả hoạt động và lắp đặt tối ưu, bao gồm cả việc thiết kế lại trạm bơm.

Chủ tịch Bộ phận Thiết bị Dòng chảy Jan Lueder cho biết: “Chúng tôi tự hào khi thấy các giải pháp và thiết bị dòng chảy của chúng tôi hỗ trợ các tiêu chuẩn Olympic về thiết kế, hiệu suất, độ tin cậy và tính bền vững. Giống như các vận động viên Olympic, các đội của chúng tôi tại Sulzer luôn chú trọng đến hiệu suất và cố gắng vượt qua ranh giới của những gì có thể. Cho dù đó là thách thức trong việc tạo ra thác ghềnh hay hỗ trợ bảo tồn và tuần hoàn, chúng tôi cũng hướng tới huy chương vàng.”




Renaud Adell, Giám đốc Vận hành Thủy lực của Eiffage, cho biết thêm: “Máy bơm đáng tin cậy hoạt động hiệu quả ở tốc độ dòng chảy cao là rất quan trọng đối với dự án này và chúng tôi đã chọn Sulzer vì kinh nghiệm dày dặn của họ trong tất cả các ứng dụng  dòng chảy của nước. Thông tin đầu vào và hỗ trợ kỹ thuật của họ trong quá trình lắp đặt cực kỳ hữu ích để đảm bảo hiệu quả tối đa của chúng tôi và chúng tôi biết đội Kayak của Pháp rất vui mừng với tuyến dòng chảy  đầy thử thách này. Tôi cũng muốn cảm ơn toàn bộ nhóm dự án ở Thành phố Cesson-Sévigné vì sự hợp tác tuyệt vời của họ, không thể đánh giá thấp được điều đó.”


Theo Sulzer.com
WorldPumps - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh


Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành nước & nước thải  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus