Sulzer đã có cánh bơm kín cho dòng bơm AHLSTAR A - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Sulzer đã có cánh bơm kín cho dòng bơm AHLSTAR A

AHLSTAR A pumps are now available with a closed impeller

Sulzer giới thiệu cánh bơm dạng kín cho dòng máy bơm một cấp AHLSTAR A. Sản phẩm cánh bơm mới mang lại hiệu suất và hiệu quả cao hơn.

AHLSTAR là dòng máy bơm ly tâm một tầng toàn diện được thiết kế để hoạt động với tất cả các loại chất lỏng trong các ứng dụng công nghiệp đòi hỏi khắt khe. Dòng sản phẩm AHLSTAR A linh hoạt được xây dựng dựa trên di sản lâu đời của AHLSTAR và hiện đã được hoàn thiện với một tùy chọn cánh bơm khác.

Máy bơm AHLSTAR A hiện có sáu cánh bơm khác nhau, mỗi cánh bơm được thiết kế cho các ứng dụng công nghiệp cụ thể. Cánh bơm dạng kín thường được sử dụng trong các quy trình xử lý nước do nó có hiệu suất cao và khả năng vận hành tốt. Ngoài ra, cánh bơm dạng kín mang đến một lựa chọn đáng tin cậy khi xử lý chất lỏng dễ cháy hoặc chất độc hại, ví dụ như trong ngành công nghiệp xử lý hóa chất.

Cánh bơm dạng kín là một phụ kiện bổ sung cho máy bơm một tầng hút cuối AHLSTAR A và có thể sử dụng với cùng phớt cơ khí và bộ phận ổ trục như ở các máy bơm khác trong dòng sản phẩm này. Do cấu trúc mô-đun nên nhu cầu về phụ tùng thay thế được giảm thiểu. Máy bơm có nhiều kích cỡ và vật liệu khác nhau, loại phổ biến nhất là  gang ductile, thép duplex và super duplex.

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành nước & nước thải  •   Bơm ngành hóa chất  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus