Sulzer trúng thầu cung cấp toàn bộ hệ thống bơm ly tâm cho dự án bột giấy Fibria Celulose SA - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Sulzer trúng thầu cung cấp toàn bộ hệ thống bơm ly tâm cho dự án bột giấy Fibria Celulose SA

Sulzer to Supply Extensive Centrifugal Pump Package to Fibria Celulose SA in Brazil

Sulzer đã được trao hợp đồng khung cung cấp toàn bộ các bơm ly tâm quy trình và bơm nồng độ bột trung bình cho dự án Horizonte 2 của công ty Fibria Celulose SA, một nhà sản xuất bột giấy từ cây bạch đàn hàng đầu thế giới.

Dự án dây chuyền sản xuất mới sẽ nâng công suất hàng năm của Fibria từ 1.75 triệu tấn lên 3.05 triệu tấn bột. Phạm vi cung cấp của Sulzer sẽ bao sẽ bao gồm sản xuất, thử nghiệm, đóng gói và hướng dẫn lắp đặt toàn bộ các bơm ly tâm. Các sản phẩm bơm Sulzer cung cấp cho nhà máy bao gồm dòng bơm AHLSTAR mới hiệu suất cao, bơm cao áp đa tầng cánh MBN và dòng bơm nồng độ bột trung bình MCE thế hệ mới nhất của Sulzer.

Các dòng bơm Sulzer bao phủ gần hết các vị trí ứng dụng bơm trong nhà máy giấy và bột giấy, bao gồm cả các ứng dụng bơm nước và nước thải. Chính nhờ khả năng cung cấp đồng bộ toàn bộ các vị trí bơm và máy khuấy với chất lượng và hiệu suất cao cho ngành giấy và bột giấy đã giúp Sulzer luôn là nhà cung cấp chính cho các dự án giấy và bột giấy trong khu vực và trên toàn thế giới.

Trong giai đoạn xây dựng dự án, dự án Horizonte 2 của Fibiria sẽ tạo ra khoảng 40.000 việc làm trực tiếp và giáp tiếp. Dự án là một trong những dự án đầu tư lớn nhất dành cho định hướng xuất khẩu của Brazil với tổng đầu tư lên đến 2.2 tỷ USD. 


Theo Sulzer.com


Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus