Sulzer tự thiết kế và cung cấp phớt làm kín cơ khí cho bơm - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Sulzer tự thiết kế và cung cấp phớt làm kín cơ khí cho bơm

Sulzer launches Ready-fitted Mechanical Seals

Sau khi mua lại công ty Tarkek Oy, một công ty chuyên phát triển, sản xuất, sữa chữa và bảo dưỡng các loại phớt cơ khí chất lượng cao, hiện tại Sulzer đã có thể tăng cường thêm năng lực công nghệ và tự thiết kế, cung cấp được phớt làm kín cho các dòng bơm Ahlstar A-N-W của của hãng.

Các phớt mã hiệu Sulzer TB1, TB1F và TB2 là các loại phớt làm kín cơ khí kiểu khít sẵn (ready-fitted) dùng cho các bơm quy trình có khoang phớt làm kín kiểu chèn tết tiêu chuẩn và cho các trục bơm tiêu chuẩn không có ống bọc trục. Các phớt làm kín này được thiết kế đảm bảo nếu có sự thay đổi áp lực bơm hay rò rỉ dịch bơm cũng sẽ không làm mở mặt phớt.

Để đảm bảo hoạt động ổn định tin cậy, các phớt kiểu khít sẵn đã kết cấu như là một bộ phận hữu cơ của các bơm mà không cần phải lắp thêm cấu kiện nào khác. Các phớt này được thiết kế chủ yếu cho ngành giấy và bột giấy, các ngành công nghiệp chung nhưng cũng có thể được sử dụng trong các nhà máy điện hay ngành khác.

Các phớt có thiết kế đơn giảm và chắc chắn giúp việc lắp đặt và bảo dưỡng phớt trở nên dễ dàng và ít mất thời gian. Chính vì thế, các loại phớt cơ khí kiểu khít sẵn (ready-fitted mechanical seals) là phương án hiệu quả kinh tế hơn các phớt làm kín cơ khí kiểu ống lót (cartridge mechanical seals).


Nguồn: Sulzer.com

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành điện & năng lượng  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus