Sulzer cung cấp bơm và máy khuấy cho nhà máy bột giấy 1,5 triệu tấn/năm ở Brazil - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Sulzer cung cấp bơm và máy khuấy cho nhà máy bột giấy 1,5 triệu tấn/năm ở Brazil

Bơm Sulzer cho nhà máy bột giấy

 

Sulzer giành hợp đồng cung cấp khoảng 400 bơm cho nhà máy bột giấy Suzano papel S.A, một trong những nhà máy bột giấy lớn nhất ở Châu Mỹ La Tinh, có công suất 1,5 triệu tấn/năm. Phạm vi cung cấp bao gồm cung cấp, giám sát lắp đặt, chạy thử và hỗ trợ kỹ thuật trong suất quá trình khởi động nhà máy. Nhà thầu cung cấp hệ thống bột cho nhà máy là Valmet.

Chủng loại bơm do Sulzer cung cấp bao gồm bơm hai cửa hút loại Z22, bơm quy trình Ahlstar và BE, bơm chìm nước thải ABS XFP, ABS AFP và các loại máy khuấy dòng Scavenger, Salomix và Scaba. Phạm vi cung cấp cũng bao gồm các loại bơm nồng độ bột trung bình (medium consistency - MC pump).

Với hợp đồng này, Sulzer thể hiện khả năng cung cấp bơm cho mọi vị trí của quy trình sản xuất nhà máy giấy và bột giấy, bao gồm cả các bơm nước và nước thải. Với khả năng cung cấp trọn gói cả hệ thống bơm kèm các giải pháp kỹ thuất hiệu quả, bơm Sulzer đã trở thành một trong những thương hiệu bơm được lựa chọn nhiều nhất cho các dự án giấy và bột giấy lớn.

Tại Việt Nam, bơm Sulzer là bơm chủ đạo trong các nhà máy giấy và bột giấy lớn như Nhà máy bột giấy An Hòa, Nhà máy giấy Bãi Bằng, Nhà máy giấy Sài Gòn, Nhà máy giấy Vinakraft…

Nguồn: Sulzer.com

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus