Verderfex tăng dải công suất cho bơm nhu động - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Verderfex tăng dải công suất cho bơm nhu động

Verderflex expands hose pump range

Tiếp theo sự thành công của bơm nhu động Verderflex Dura 45, Verderflex vừa mới tung ra thị trường sản phẩm bơm Verderflex Dura 55 nhăm tăng dải công suất của bơm nhu động Verderflex. Bơm Dura 55 có thiết kế với công suất được tăng thêm 20% so với bơm Dura 45, theo đó dải công suất của dòng bơm Dura của hãng Verderflex được nới rộng tự 1 lít/h đến 15.3 m3/h với cột áp lên đến 16bar.

Dòng bơm Verderflex Dura 55 đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về một sản phẩm bơm có thể giảm chi phí vòng đời, tối đa hóa thời gian hoạt động của nhà máy và bơm có thiết kế đặc biệt phù hợp với ứng dụng bơm khó nhất. Bơm Dura 55 giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến bơm khô, bơm các chất trợ lắng dễ bị cắt vỡ, các chất có độ nhớt cao, bơm theo định lượng, bơm các chất có độ ăn mòn cao. Những đặc tính này giúp Verderflex Dura 55 trở thành lựa chọn bơm sáng suốt với nhiều ứng dụng như: sản xuất vi sinh (biogas), bơm bia, bơm tuần hoàn tro bụi than, sản xuất hóa chất, công nghiệp chế biến, mỏ và xử lý nước.

Bơm Verderflex Dura 55 nâng cao năng suất bơm có nghĩa là sẽ giúp tăng đáng kể vòng đời của ống bơm và giúp giãn cách thời gian bảo dưỡng bơm nhờ việc giảm số lượng bơm cần thiết cho một công suất nhất định.
Video giới thiệu bơm Verderflex Dura 55:
WorldPumps.vn

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành thực phẩm  •   Bơm ngành nước & nước thải  •   Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành dược phẩm & sinh hóa  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus