Hãng bơm Verder nhận giải thưởng bơm sáng tạo - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Hãng bơm Verder nhận giải thưởng bơm sáng tạo

Verder Liquids B.V. receives the “Ringier Technology Innovation Award 2014”

World Pumps China” đã công bố hãng Verder Liquids BV là công ty chiến thắng trong bình chọn các giải thưởng Công nghệ sáng tạo Ringier 2014 cho ngành bơm và van.

Buổi lễ trảo giải thưởng đã được tổ chức tại khách sạn Crowne Plaza Shanghai ngày 19 tháng 5 năm 2014. Với giải thưởng này, 20 công ty có công nghệ và sản phẩm sáng tạo đã được lựa chọn vào danh sách ngắn chia thành 5 mảng chính: Bơm ly tâm, Bơm thể tích, Bơm tia phun, Van, Phớt làm kín, Các thiết bị phụ trợ khác.

Trong mảng bơm thể tích, Verder Liquids BV đã được lựa chọn nhận giải thưởng sáng tạo cho dòng bơm ống mới là Verderflex Dura 5 và Verderflex Dura 7. Công ty được nhận giải thưởng phải phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm và công nghệ có đóng góp cho sự phát triển của thị trường bơm và van.

Bơm nhu động hay bơm ống Verderflex Dura 5 và Dura 7 là dòng bơm định lượng có công suất thấp, áp lực cao. Dải công suất định lượng có thể dưới 1 lít/giờ với áp đạt 5 – 8 bar. Điểm nổi trội của bơm Verderflex Dura 5 và Dura 7 là khả năng làm kín gần như tuyệt đối, có khả năng chạy khô, ống bơm có độ bền cao giúp giảm chi phí bảo dưỡng và giảm thời gian bảo dưỡng bơm.


Nguồn: verder.co.uk

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành thực phẩm  •   Bơm ngành nước & nước thải  •   Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành dược phẩm & sinh hóa  •   Bơm ngành điện tử  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus