Gardner Denver mua lại Runtech Systems - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Gardner Denver mua lại Runtech Systems

Gardner Denver acquires Runtech Systems



Gardner Denver, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về thiết bị nén và kiểm soát lưu lượng , đã mua lại Runtech Systems với giá mua ròng khoảng 93 triệu USD.
Có trụ sở tại Kolho, Phần Lan, Runtech là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về hệ thống công nghệ chân không turbo và các giải pháp tối ưu hóa để sử dụng trong nhiều thị trường công nghiệp theo định hướng công nghệ. Runtech sẽ là một phần của Phân khúc Công nghiệp của Gardner Denver.



Vicente Reynal, Giám đốc điều hành của Gardner Denver cho biết: “Runtech là công ty dẫn đầu thị trường với lịch sử đổi mới sáng tạo, mối quan hệ khách hàng tuyệt vời và tài nguyên nhân lực mạnh mẽ với chuyên môn sâu về thị trường”. “Giao dịch này phù hợp với chiến lược của chúng tôi là tận dụng các công nghệ cốt lõi, quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng và xây dựng giá trị bổ sung tại các công ty được mua lại. Công nghệ của Runtech sẽ cho phép mở rộng sang các thị trường mới và hấp dẫn. Nó là một sự bổ sung tuyệt vời cho gia đình Gardner Denver,” Reynal nói thêm.

Kimmo Loippo, Chủ tịch và đồng sáng lập Runtech cho biết: “Đây là thời điểm thú vị đối với khách hàng và nhân viên của chúng tôi. Loippo cho biết thêm: “Cả hai công ty đều có sự liên kết với tư duy kinh doanh và niềm đam mê phát triển các giải pháp sáng tạo tập trung vào khách hàng”. Juha Karvinen, người đồng sáng lập và nhà phát triển EcoFlow™ và Eco-Pump™ cho biết: “Khả năng kết hợp của chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng công nghệ sang các giải pháp kiểm soát lưu lượng, chân không và áp suất rộng hơn để cải thiện khách hàng của chúng tôi”.


WorldPumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh




Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành nước & nước thải  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus