Bơm chân không dẫn động từ - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Bơm chân không dẫn động từ

Vacuum Mag Drive pump - Nash

Hãng bơm Nash đã cho ra đời dòng bơm chân không vòng chất lỏng dẫn động từ Model Nash 2BM1. Dòng 2BM1 là sự phát triển của dòng bơm NASH 2BE1 đã được sử dụng đáng tin cậy trên thị trường hàng chục năm nay. Dòng bơm này có thể đạt công suất từ 125 m3/h đến 3150 m3/h, độ chân không 33 mbar abs.  Dòng bơm chân không dẫn động từ này cũng có thể được sử dụng như là một máy nén khí áp suất thấp.

Bơm Nash 2BE1 được làm kín tuyệt đối, tránh mọi khả năng gây rò rỉ từ bơm. Việc làm kín này rất quan trọng trong các ứng dụng cần sử dụng bơm dẫn động từ như trong môi trường bơm độc hại hay môi trường bơm dễ gây cháy nổ. Bơm Nash 2BE1 cũng đạt chứng chỉ phòng nổ ATEX.

Bơm chân không dẫn động từ 2BE1 không cần phớt làm kín, do vậy nó loại bỏ hoàn toàn các vấn đề liên quan đến ăn mòn hay bảo dưỡng phớt làm kín cơ khí. Dịch bơm được sử dụng luôn làm chất bôi trơn hay làm mát ổ bi và khớp nối từ. Do vậy, không cần phải sử dụng nước làm mát hay chất bôi trơn cho Nash 2BE1.

Nguồn: gdnash.com

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành thực phẩm  •   Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành điện tử  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus