Dòng bơm chân không vòng chất lỏng công suất nhỏ của Nash - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Dòng bơm chân không vòng chất lỏng công suất nhỏ của Nash

Small capacity liquid ring pumps of Nash Gardner Denver

Hãng bơm Nash (Gardner Denver Nash) – hãng bơm chân không vòng chất lỏng hàng đầu thế giới - vừa qua đã đưa ra thị trường dòng bơm chân không vòng chất lỏng Vectra SX công suất nhỏ từ 35 đến 210 m3/h với động cơ điện áp 50Hz; với điện áp 60Hz, công suất có thể lên đến 260 m3/h. Động cơ gồm 5 cỡ có công suất từ 0.75kW đến 5.5kW. So sánh với các hãng bơm khác có công suất cùng loại, dòng bơm Vectra SX của Nash hiệu quả hơn khi tiêu hao ít hơn 40% năng lượng và cần ít hơn 50% dịch làm kín bơm.

Nash Vectra SX gồm 3 phiên bản đáp ứng được các yêu cầu trong sản xuất cần áp suất chân không lên đến 33 mbar. Bơm Vectra SX có thể có cấu tạo bơm liền trục monobloc hoặc cấu tạo theo thiết kế lõi đúc ATEX.

Vật liệu bơm hoàn toàn bằng thép SS316 hoặc thân bơm bằng gang, trong khi cánh bơm, lớp tráng thân bơm và bộ phận quan trọng khác của bơm làm bằng thép không gỉ.



WorldPumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành thực phẩm  •   Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành dược phẩm & sinh hóa  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus