Hệ thống máy thổi chân không máy giấy RunEco - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Hệ thống máy thổi chân không máy giấy RunEco

RunEco Paper Machine Vacuum Blower Systems

Giải pháp RunEco
Thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng, Hệ thống máy thổi chân không của máy giấy RunEco cung cấp giải pháp chân không đáng tin cậy, hoàn toàn không có nước. Nó mang lại tiềm năng thu hồi nhiệt đáng kể, lý tưởng cho các ứng dụng trong ngành giấy.
Với Hệ thống chân không RunEco, bạn có thể tiết kiệm 30% đến 70% chi phí năng lượng. Ngoài ra, không cần  nước làm kín.
Hệ thống thu hồi nhiệt phía ống xả hiệu quả cũng có thể được đưa vào giải pháp RunEco. Điều này dẫn đến cải thiện khả năng thu hồi nhiệt tổng thể và hiệu quả năng lượng. Thời gian hoàn vốn thông thường cho việc xây dựng lại Hệ thống RunEco thông thường là 1-3 năm.
"Mục tiêu chính của chúng tôi là mang lại sự tiết kiệm năng lượng đáng kể và hiệu suất quy trình được cải thiện cao cho các nhà máy sản xuất giấy carton,  và các nhà máy giấy khác "

Giải pháp chân không tổng thể

Máy chân không  ở máy giấy được sử dụng vì nhiều lý do, để khử nước cho tờ giấy cũng như để giữ và kiểm soát đường đi của giấy qua bộ phận ép và điều hòa các mền ép. Chân không cũng được sử dụng để giữ và điều khiển tia nước ở lô hút.
Hệ thống máy thổi chân không của máy giấy RunEco bao gồm Máy thổi Turbo dòng EP, Máy tách nước EcoDrop và Hệ thống đo lường khử nước EcoFlow.
Máy thổi EP Turbo là máy thổi hoàn toàn hiện đại sử dụng động cơ tốc độ cao tích hợp được điều khiển bằng bộ biến tần. Tốc độ quay và mức chân không của chúng có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của quy trình. Máy thổi EP Turbo có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với kích thước máy giấy của bạn.
Hệ thống đo lường khử nước EcoFlow cung cấp phản hồi chính xác theo thời gian thực về hiệu suất khử nước. Với các cảm biến được đặt dọc theo máy giấy, nó có thể được sử dụng để tối ưu hóa mức độ khử nước và chân không trong các bộ phận tạo hình và ép.
Tại Runtech, mục tiêu của chúng tôi là trở thành điểm đến lý tưởng cho các hệ thống khử nước và chân không phù hợp với mọi yêu cầu và ngân sách của bạn.


Lợi ích của khách hàng

Hệ thống máy thổi chân không của máy giấy RunEco cung cấp:
Tiết kiệm từ 30% đến 70% năng lượng so với hệ thống chân không truyền thống
Không sử dụng nước
Lượng khí thải CO2 thấp hơn và lượng khí thải carbon nhỏ hơn
Máy thổi EP Turbo hoạt động với tốc độ và công suất thay đổi
Tối ưu hóa nhanh chóng mà không cần xả khí
Tổn thất điều chỉnh và mở rộng tối thiểu
Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi
Runtech Systems cung cấp hệ thống hút chân không và khử nước có kỹ thuật cao và độc đáo. Với hơn 20 năm tối ưu hóa hệ thống khử nước và chân không trên toàn cầu, chúng tôi có thể giúp bạn tận dụng tối đa thiết bị của mình và cải thiện quy trình sản xuất giấy của bạn.


 

 

Giới thiệu về Runtech
Runtech Systems là nhà cung cấp toàn cầu các hệ thống được thiết kế phù hợp cho ngành công nghiệp giấy và bột giấy. Chúng tôi làm việc với khách hàng để hiểu rõ hơn và kiểm soát các điều kiện hoạt động của họ để họ có thể tối đa hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Tham khảo các nhà máy sử dụng:

Hơn 850 Máy thổi chân không được cung cấp cho các nhà sản xuất giấy trên toàn cầu. Khách hàng của chúng tôi bao gồm một danh sách dài các công ty như Bellmer, Domtar, DS Smith, Essity, Hamburger Group, Holmen Paper, ICT, Kimberly Clark, Kruger, Lee & Man, Metsä Group, Mondi, Nine Dragons, Norske Skog, PMP Group, Pratt Industries, Sappi, Smurfit Kappa, Stora Enso, Valmet, Voith và nhiều công ty khác trong mọi lĩnh vực của lĩnh vực Giấy & Bột giấy.

 

Worldpumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh 

 

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus