Sulzer và Siemens hợp tác kỹ thuật số để tăng cường khả năng vận hành của máy bơm - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Sulzer và Siemens hợp tác kỹ thuật số để tăng cường khả năng vận hành của máy bơm

Sulzer and Siemens announce digital collaboration for enhanced pump operation

Sulzer và Siemens Large Drives Application (LDA) đang hợp tác thông qua nền tảng IoT của họ để cung cấp cho người vận hành máy bơm ly tâm lớn một giải pháp tích hợp giúp cải thiện độ tin cậy của thiết bị và cắt giảm chi phí vận hành.

Nền tảng phân tích dựa trên AI, dành riêng cho máy bơm của Sulzer, BLUE BOX, giờ đây được bổ sung dữ liệu bảo trì dự đoán từ SIDRIVE IQ của Siemens LDA, một nền tảng IoT để quản lý hệ thống và giải pháp truyền động thông minh.

Ban đầu, người vận hành sẽ có quyền truy cập để xem các thông tin cần thiết ở một nơi bất kỳ. Sau đó họ có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu về tình trạng hoạt động của toàn bộ hệ thống truyền động máy bơm và sẽ được hưởng lợi thông qua dịch vụ hỗ trợ hiệu quả trong trường hợp xảy ra sự cố. Người vận hành có thể lập kế hoạch bảo trì chính xác hơn cũng như xác định tình trạng của hệ thống truyền động máy bơm theo yêu cầu.


 

 


Sebastian Winkler von Mohrenfels, Phó Chủ tịch Số hóa và Phần mềm Ứng dụng tại Siemens cho biết: “Trong thế giới kỹ thuật số, sự hợp tác trong các hệ sinh thái là nền tảng để gia tăng giá trị, tốc độ và tập trung vào những gì mọi người có thể làm tốt nhất”. “Khi hợp tác với Sulzer, chúng tôi cố gắng kết hợp thế giới kỹ thuật số và vật lý để mang lại giá trị gia tăng tốt nhất cho các nhà vận hành hệ thống truyền động máy bơm: chuyên gia kỹ thuật, công nghệ IoT và AI cũng như mạng lưới dịch vụ toàn cầu.”

Tiến sĩ Marc Heggemann, Giám đốc Giải pháp Kỹ thuật số tại Sulzer Services, cho biết thêm: “Sự hợp tác của chúng tôi với Siemens LDA mang đến cơ hội tuyệt vời để cải thiện hơn nữa hiệu suất bơm, giảm thời gian ngừng hoạt động và tối đa hóa khả năng vận hành, tất cả đều giúp giảm chi phí vận hành. Đây là điểm khởi đầu đối với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm việc với khách hàng để phát triển ý tưởng hơn nữa và đưa vào các chức năng bổ sung để tối đa hóa tiềm năng của ý tưởng đặc biệt này.”

WorldPumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh

 

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành dầu khí  •   Bơm ngành nước & nước thải  •   Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành điện & năng lượng  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus