Hãng bơm Leistritz khai trường văn phòng tại Singapore - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Hãng bơm Leistritz khai trường văn phòng tại Singapore

Singapore branch of Leistritz screw pump was officially inaugurated

Vào cuối tháng 5/2015, hãng bơm Leistritz (Đức) đã khánh thành văn phòng mới tại Singapore, văn phòng phụ trách khu vực thị trường Châu Á – Thái Bình Dương của hãng. Tham dự buổi lễ khánh hành của sự tham gia của Tổng giám đốc điều hành của Leistritz là Dr.Heiko Neumann và Giám đốc khu vực là Mr.Richard Reertouwer cùng với toàn thể nhân viên của hãng tại Singapore. Văn phòng mới tại Singapore cho thấy Leistreitz sẽ tăng cường sự hiện diện của hãng tại khu vực và sẽ nâng cao được chất lượng dịch vụ sau bán hàng của hãng cho các khách hàng đang sử dụng bơm Leistreitz.

Hãng bơm Leistritz có trụ sở tại Nuremberg, Đức với hơn 90 năm kinh nghiệm sản xuất các loại bơm trục vít  và các hệ thống cao áp nhiều tầng “MPP” cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau bao gồm như: dầu khí, hóa chất, dược phẩm, năng lượng và đóng tàu. Hãng bơm Leistreitz là một trong số ít hãng bơm thế giới có thể cung cấp toàn bộ các dòng bơm trục vít.  Hãng đã từ lâu xây dựng được một mạng lưới khách hàng ở khu vực Châu Á cùng với uy tín chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao.

 
 Bơm Leistritz tại một nhà máy hóa chất ở Việt Nam

WorldPumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành thực phẩm  •   Bơm ngành dầu khí  •   Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành dược phẩm & sinh hóa  •   Bơm ngành tàu biển  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus