Bơm trục vít chuẩn API mới cho ngành dầu khí - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Bơm trục vít chuẩn API mới cho ngành dầu khí

New API-compliant progressing cavity pumps for oil and gas applications

Hãng Mono vừa tung ra thị trường dòng bơm trục vít (bơm khoang tịnh tiến) mới cho ngành dầu khí. Bơm thích ứng với nhiều ứng dụng bơm dầu, bơm bùn thải từ các quá trình khoan, khai thác dầu khí. Dòng bơm mới là loại khớp nối trục dài theo tiêu chuẩn API676 phiên bản 3. Bơm đang lắp phớt làm kín cơ khí theo chuẩn API682, tích hợp công nghệ Ezstrip bản quyền của Mono, công nghệ cho phép tháo lắp và bảo dưỡng nhanh bơm tại chỗ. Công nghệ Eztrip của Mono giúp tiết kiệm được đến 95% thời gian cho việc thay thế các stato và roto của bơm.

Các bơm trục vít này là kiểu tự mồi và khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại vật liệu cho bơm tùy thuộc vào ứng dụng bơm. Vật liệu có thể là thép carbon thường, thép trắng hay thép Duplex chuẩn NACE. Bơm có thể xoay theo nhiều chiều, đặt theo trục đứng hay nằm ngang. Bơm cũng được thiết kế phù hợp với các ứng dụng có chỉ số NPSH thấp.

Bơm hoạt động êm nhẹ nên tránh được hiện tượng nhũ tương hóa dịch bơm là hỗn hợp nước và dầu. Do dịch bơm khi qua khoang bơm có gia tốc nhỏ và gia tốc cọ sát giữa roto và stato của bơm cũng rất nhỏ nên bơm ít bị ăn mòn và bào mòn. Roto của bơm cũng có thể được tráng các vật liệu đặc biệt để tăng cường khả năng chống ăn mòn.

Ngoài đạt các tiêu chuẩn cơ bản của API 676 Ezstrip, dòng bơm mới còn có chế độ bảo vệ chạy khô, đạt chuẩn phòng nổ ATEX và có phớt làm kín chuẩn API 682.

Mono là thành viên của tập đoàn National Oilwell Varco (NOV), tập đoàn hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp kỹ thuật công nghệ tiên tiến cho ngành dầu khí từ năm 1841.

Nhà phân phối bơm Mono NOV: Công ty TNHH Tiên Phong Xanh
Liên hệ: 0915111698 ; dung.pt@greenpioneer.vn

 

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành dầu khí  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus