Dự án nạo vét của hãng bơm Dragflow tại Myanmar - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Dự án nạo vét của hãng bơm Dragflow tại Myanmar

DRAGFLOW’s dredging Project in Myanmar

Sau nhiều năm phát triển thị trường tại Khu vực Đông Nam Á, hãng bơm Dragflow (www.dragflow.it) đã thành lập chi nhánh Dragflow tại Singapore và Dragflow Singapore đã thành công với nhiều dự án cung cấp bơm nạo vét cho thị trường như dự án khai thông luồng lạch cho sông Pun Hlaing tại thị trấn Hlaing Thar Yarr, Myanmar.

Mr.S.T.Ong, Giám đốc điều hành Dragflow Singapore đã rất hài lòng khi phát biểu “Chúng tôi đã đi theo định hướng kinh doanh đúng. Với dự án nạo vét sông Pun Hlaing, nhà thầu đã dự hội thảo của chúng tôi tại Yangon vào tháng 7 năm 2014 để tìm kiếm phương án nạo vét tổng thể từ hãng Dragflow cho dự án của họ”.

"Trong buổi hội thảo, chúng tôi đã giới thiệu và phân tích tổng thể hệ thống bơm nạo vét như cách tính tổn thất do đường ống, tổn thất cột áp và cách tính toán công suất cho hệ thống bơm. Chúng tôi đã giới thiệu cả một hệ thống tổng thể từ đầu hút của bơm đến hệ thống đường ống xả của bơm. Khách hàng đã mời chúng tôi đến thăm và khảo sát thực tế tại công trường. Sau cùng, khách hàng đã đặt mua 03 bơm thủy lực của Dragflow. Chiếc bơm đầu tiên đã được vận hành chạy thử vào ngày 17 tháng 09 năm 2014. Chiếc  bơm thứ và thứ 3 sẽ được hoàn thành chạy thử nghiệm thu vào tháng 10”.



Chủ đầu tư của dự án Vụ Thủy lợi và dự án sẽ kéo dài cho đến tháng 5 năm 2015. Tổng chiều dài của lòng sông cần nạo vét là 45km, chiều dài đường ống nạo vét là 130m. Bơm thủy lực cung cấp cho dự án nạo vét và bùn có công suất 400 m3/h. Phạm vi cung cấp của Dragflow bao gồm bơm thủy lực mã hiệu HY85, cánh khuấy, van điều khiển, đường ống mềm và phao nổi.

Tổng thời gian lắp đặt và chạy thử bơm thủy lực gắn cần máy xúc là 5 ngày, trong đó 4 ngày là lắp đặt và 1 ngày chạy thử bơm.

WorldPumps.vn

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành xây dựng  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus