Hội thảo công nghệ bơm nạo vét - Dragflow & Tiên phong Xanh - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Hội thảo công nghệ bơm nạo vét - Dragflow & Tiên phong Xanh

Seminar - Sumbersible pumps for dredging and mining applications

Ngày 05/11/2014, tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi, hội thảo về công nghệ bơm chìm nạo vét chuyên dụng cho ngành nạo vét và khai khoáng đã được tổ chức thành công bởi hãng bơm Dragflow SRL và Công ty TNHH Tiên phong Xanh.

Hội thảo đã nhận được sự quan tâm rộng rãi của các công ty và tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực nạo vét và khai thác khoáng sản. Hơn 40 công ty cùng với hơn 60 khách mời đã đăng ký tham dự hội thảo.

Một số công ty và tổ chức tham dự hội thảo gồm có: Tổng Công ty Khoảng sản Vinacomin,  Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam, Công ty Khoáng sản Cao Bằng,  Viện  Mỏ Vinacomin, Công ty CP Thi công Cơ giới và Dịch vụ, Công ty Đầu tư Khoáng Sản An Thông, Công ty CP Vật tư và Thiết bị Toàn bộ, Công ty CP T&H Hạ Long, Công ty CP Việt Sơn, Công ty Sovico, Công ty CP Sắt Thạch Khê, Công ty CP Khoáng sản KA, Công ty TNHH Thủy lực Tàu Thủy, Công ty CP Cromit Cổ Định Thanh hóa, Công ty CP Khoảng sản và Luyện kim Việt Nam, Công ty Thương mại và Du lịch Vinacomin.

Hội thảo đã diễn ra thành công khi các khách mời đã rất hài lòng với thông tin trao đổi trong hội thảo, giúp các khách hàng mời nắm bắt một công nghệ bơm hiện đại mới cho ứng dụng nạo vét và khai khoáng khoáng sản.

  

WorldPumps.vn

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus