Bơm kiểu bịt kín lớn nhất thế giới - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

  • Không có tin nào liên quan

Tin tức

Bơm kiểu bịt kín lớn nhất thế giới

World's largest canned motor pump by Hermetic

Bơm bịt kín là một trong hai loại bơm không cần phớt làm kín gồm bơm bịt kín và bơm dẫn động từ. Đây là loại bơm gần như không cần bảo dưỡng vì thiết kế bơm không có bộ phận bị ăn mòn. Thiết kế bơm hoàn toàn không rò rỉ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bơm những chất độc hại. Do vậy, công nghệ bơm này đang ngày càng được sử dụng nhiều trong ngành hóa chất và hóa dầu. Khuynh hướng mới nhất trong thiết kế các nhà máy hóa chất hay hóa dầu là ngày càng tập trung vào các dự án quy mô lớn tầm thế giới. Những dự án siêu lớn kiểu này giúp việc vận hành sản xuất được tối ưu hóa và hiệu quả cao. Do yêu cầu này mà bơm bịt kít ngày càng đối mặt với thách thức kỹ thuật là cần phải sản xuất được loại bơm có công suất lớn hơn và theo đó, động cơ bơm cũng lớn hơn. Vào đầu tháng 2/2012, Hermetic Pumpen đã là công ty cung cấp loại bơm bịt kín lớn nhất thế giới với công suất động cơ lên đến 670kW.

 Đây là loại bơm kiểu trục đứng thiết kế theo công nghệ “Tandem” gắp dòng động cơ mới nhất của Hermetic là seri NO90. Bơm có chiều cao 4,3m và trọng lượng bơm lên đến 7,3 tấn. Bơm đạt cột áp cao với mức chênh áp lên đến 2300m khi được dùng bơm chất cryo hóa lỏng.

Động cơ NO90 có thể được cung cấp với chuẩn chống nổ, được xác nhận bởi PTB.

WorldPumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành dầu khí  •   Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành dược phẩm & sinh hóa  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus