Giải thưởng cho bơm vật liệu nhựa phi kim lớn nhất thế giới - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Giải thưởng cho bơm vật liệu nhựa phi kim lớn nhất thế giới

Innovation Award for the world's largest non-metallic pump

Ngày 15 tháng 01 năm 2015 vừa qua, Bộ trưởng bộ Kinh tế, Bảo vệ khí hậu, Năng lượng và Hoạch định không gian Công hòa LB Đức đã trao tặng cho hãng Bơm Munsch giải thưởng Sáng tạo 2014 – giải thưởng mang tên Rhineland Palatinate. Giải thưởng này ghi nhận thành quả phát triển và sản xuất dòng bơm vật liệu phi kim NPC 500-400-700 thương hiệu Mega Mammut của hãng Munsch. Dòng bơm Mega Mammut là dòng bơm ly tâm vật liệu nhựa bọc sắt lớn nhất thế giới đáp ứng cho ứng dụng bơm các dịch chất, hóa chất có độ ăn mòn cao. Với công suất động cơ có thể lên tới 1 megawatt, bơm có thể đạt công suất 5000 m3/h tại điểm cột áp 40m. Bơm có trọng lượng hơn 3 tấn và tổng trọng lượng khi lắp động cơ và bệ bơm vào lên tới 8 tấn. Hiện tại, các bơm dòng Mega Mammut công suất lớn này của Munsch đang được sử dụng tại hệ thống khử làm sạch khí tại một mỏ đồng ở Châu Phi.

Để sản xuất được dòng bơm phi kim lớn này, hãng Munsch đã phải thay đổi hoàn toàn phương thức sản xuất. Đặc biệt, do yêu cầu của dự án, dòng bơm đã được phát triển và đưa vào sản xuất chỉ trong vòng 6 tháng tính từ thời điểm thiết kế phát triển và hoàn thành sản xuất.

Bơm Munsch là giải pháp cho các ứng dụng bơm các hóa chất axit, kiềm akali, dung môi và các dịch chất chứa hỗn hợp hóa chất. Ứng dụng tiêu biểu của bơm Munsch gồm như công nghiệp mạ điện, dây chuyền tẩy rỉ, hệ thống chưng bốc và tái sinh axit (nhà máy thép), hệ thống làm sạch khí thải, bơm hóa chất trong các nhà máy hóa chất, mỏ và khai khoáng hay xử lý môi trường.

Munsch là hãng bơm hàng đầu của Đức chuyên sản xuất các loại bơm vật liệu phi kim. Các dòng bơm của hãng gồm bơm ly tâm sử dụng phớt chèn cơ khí, bơm dẫn động từ, bơm ly tâm liền trục, bơm trục đứng cantilever, bơm trục đứng kiểu ổ đỡ trục trơn.

WorldPumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh 

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành nước & nước thải  •   Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành xây dựng  •   Bơm ngành điện & năng lượng  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus