Bơm hóa chất hiệu quả về năng lượng - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Bơm hóa chất hiệu quả về năng lượng

Energy Efficient Chemical Pumps

Dòng bơm AVF và AVFI của hãng Assoma (Đài Loan) được phát triển để giúp người sử dụng tiết kiệm được năng lượng và giảm thái khí các-bon. Dòng bơm AVF được làm từ chất liệu nhựa, dùng cho ứng dụng bơm các hóa chất độc hại và có độ ăn mòn mài mòn cao.

Đặc tính kỹ thuật

Dòng bơm AVF/AVFI là bơm hóa chất có động cơ đóng kín (canned), không có phớt làm kín (sealless), hoạt động bằng nam châm dẫn động từ. Bơm được làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt có khả năng chống ăn mòn rất cao. Nhờ có kết cấu bằng nhựa, bơm sẽ không tạo ra dòng điện xoáy; bơm có tiệu chuẩn IP66 đảm bảo bơm không bị dịch bơm và bụi bẩn xâm nhập. Dòng bơm này được sản xuất theo qui chuẩn EN 61800-3 và EN55011 Class A EMC. Dòng bơm dẫn động từ AVFI của Assoma có thể đạt cột áp lên đến 16bar; dải tốc độ từ 1800-3000 vòng/phút.

Ứng dụng

Phạm vi ứng dụng bơm dẫn động từ loại bịt kín Assoma AVF và AVFI bao gồm các ngành sản xuất bảng mạch in (PCB), chất bán dẫn (semiconductor), sản xuất màn hình tivi LCD (TFT-LCD), sản xuất panel năng lượng mặt trời, ngành hóa chất và ngành hóa dầu.

Giá trị gia tăng của bơm

Dòng bơm AVF của Assoma có kết cấu giúp bơm tránh bị quá dòng, quá điện áp, quá nhiệt và quả tải. Bơm được lập trình tự động ngắt khi bơm chạy khô. Bơm có thể gắn kèm biến tần để điều chỉnh tốc độ hoặc được điều khiển hồi tiếp khi sử dụng các cảm biến lưu lượng và cảm biến áp suất.Bơm đạt hiệu suất theo tiêu chuẩn EEI 0.36 và động cơ đạt chuẩn IE4.

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành điện tử  •   Bơm ngành điện & năng lượng  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus