Bơm chìm cắt rác hoạt động không ngừng nghỉ trong 21 năm - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

  • Không có tin nào liên quan

Tin tức

Bơm chìm cắt rác hoạt động không ngừng nghỉ trong 21 năm

After 21 years a Landia Chopper Pump was allowed to see daylight again...

“Sau 21 năm, một trong các bơm chìm hiệu Landia mới nhìn thấy ánh sáng mặt trời” – Ông Chris Carter ở nông trại Strathyre nói khi một bơm chìm cắt rác của hãng Landia được đưa lên từ hố bùn để làm bảo dưỡng sau khi được lắp đặt từ năm …1993.

“Bạn không thể có lời nào để chê bơm chìm và máy khuấy của hãng Landia được” Ông Chris nói. Ông Chris sử dụng bơm Landia để bơm bùn từ hố bùn của khu nông trại lợn sang một hố bùn khác và sau đó bơm sang một khu chứa bùn cao 20’’.

Ông nói thêm “Bơm chìm và máy khuấy Landia chưa từng phải ngừng hoạt động. Các bơm đã được sử dụng hơn hai thập niên tại nông trại và hoạt động liên tục hiệu quả. Hố bùn được lắp máy khuấy và sau đó, bùn được bơm đi với khoảng cách khá xa”.

Hai bơm dòng DG (công suất 18.5 kW) của hãng Landia được lắp chìm sâu trong bùn, đây là loại bơm có thể bơm các dịch bùn đặc và có độ ăn mòn cao. Ngoài ra, hố bùn tại nông trại được lắp các máy khuấy dòng PODB (15kW) gồm cánh khuấy chống tắc và có hệ thống làm kín cơ khí kép để làm kín giữa động cơ điện và dịch bơm.

Hãng Landia được thành lập năm 1933, là hãng sản xuất bơm chìm cắt rác (chopper pump) và các loại máy khuấy (mixer) nổi tiếng của Đan Mạch. Sản phẩm bơm chìm cắt rác và máy khuấy Landia được sử dụng phổ biến trong các ngành xử lý nước thải, các nhà máy thực phẩm, các nhà máy biogas, nông nghiệp, giấy và bột giấy và nhiều ngành khác.

Video thể hiện hoạt động của bơm và máy khuấy Landia tại nông trại bò:

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành thực phẩm  •   Bơm ngành nước & nước thải  •   Bơm ngành công nghiệp khác  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus