Xylem hợp tác với Lorentz về hệ thống bơm chạy bằng năng lượng mặt trời - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Xylem hợp tác với Lorentz về hệ thống bơm chạy bằng năng lượng mặt trời

Xylem partners with Lorentz on solar-powered pumping systems

Xylem Inc đã ký kết thỏa thuận phân phối toàn cầu với nhà sản xuất máy bơm nước năng lượng mặt trời Lorentz của Đức để mở rộng khả năng cung cấp các hệ thống bơm chạy bằng năng lượng mặt trời trên toàn thế giới.

Theo thỏa thuận, Lorentz sẽ cung cấp cho Xylem hệ thống bơm sử dụng năng lượng mặt trời và bơm lai năng lượng mặt trời/điện lưới. Ngoài ra, công nghệ Lorentz sẽ được sử dụng để tăng cường các giải pháp trong danh mục hiện có của Xylem và hợp tác để phát triển các sản phẩm Xylem mới. Cả hai công ty sẽ tiếp tục phục vụ các phân khúc thị trường tương ứng và duy trì mạng lưới phân phối hiện có của mình.

“Các công nghệ tiên tiến đưa ra những cách thức mới để bảo vệ và tối ưu hóa nước ,đồng thời giảm phát thải khí nhà kính. Công nghệ của Lorentz là một ví dụ hoàn hảo. Sự hợp tác này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các giải pháp bơm bền vững mới khi họ nỗ lực khử cacbon và cung cấp khả năng quản lý nước hiệu quả, tiết kiệm chi phí và có khả năng phục hồi,” Franz Cerwinka, Chủ tịch Cấp cao, Hệ thống Ứng dụng Nước và Chuyển đổi Kinh doanh của Xylem cho biết.

“Di chuyển chất lỏng là một hoạt động tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Bằng cách khai thác năng lượng mặt trời và các kết nối lai năng lượng mặt trời/điện lưới, chúng tôi có thể giúp khách hàng đạt được các mục tiêu năng lượng bền vững bằng cách sử dụng năng lượng tái tạo. Bernt Lorentz, người sáng lập và giám đốc điều hành của Lorentz cho biết, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Xylem để giúp đẩy nhanh tiến độ của ngành nước hướng tới mức ròng bằng 0.

Thỏa thuận phân phối không bao gồm thị trường Úc.

 

WorldPumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành nước & nước thải  •   Bơm ngành điện & năng lượng  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus