UP05 – Máy bơm màng khí nén mới dòng PIVOT của SAMOA - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

UP05 – Máy bơm màng khí nén mới dòng PIVOT của SAMOA

New Samoa AODD pump - Pivot series

SAMOA — nhà sản xuất thiết bị quản lý chất lỏng hàng đầu Châu Âu — đã cho ra mắt máy bơm màng khí nén (AODD) UP05 1/2 inch, được cho là mang lại hiệu suất vượt trội và tiết kiệm năng lượng. Với thiết kế phổ quát và van khí trục quay không ma sát cải tiến, máy bơm UP05 có sẵn các mẫu kim loại và phi kim, mang lại hiệu suất cao, độ tin cậy vượt trội và tính linh hoạt tối đa. UP05 cho phép bảo trì dễ dàng, có thiết kế nhỏ gọn và đi kèm với nhiều tùy chọn kết nối.

Dòng máy bơm UP05 AODD mới mang lại lưu lượng chất lỏng tối đa đồng thời giảm mức tiêu thụ không khí, giúp tiết kiệm chi phí và cải thiện hiệu suất vận hành. Nó giúp loại bỏ các vấn đề về chết máy và đóng cặn, đảm bảo hoạt động đáng tin cậy, kéo dài tuổi thọ của van khí và màng bơm.

Việc bảo trì và làm sạch được đơn giản hóa nhờ thiết kế có các bu lông và đai ốc linh hoạt. Điều này giúp quá trình tháo lắp nhanh hơn, giảm thời gian ngừng hoạt động và nâng cao hiệu quả tổng thể.

Thiết kế nhỏ gọn của máy bơm UP05 đáp ứng nhu cầu cho các ứng dụng của nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM), cho phép tích hợp dễ dàng vào các hệ thống và cấu hình khác nhau.

UP05 có các tuỳ chọn cấu hình kết nối với hệ thống điều khiển máy bơm thông minh, cho phép điều khiển và giám sát máy bơm hiệu quả. Nó giúp tăng cường kiểm soát vận hành và quản lý hệ thống bơm tốt hơn.

Máy bơm UP05 có sẵn bằng nhôm và thép không gỉ, cùng nhiều tùy chọn vật liệu phi kim để thể tương thích hóa học, chịu được mài mòn, nhiệt độ và môi trường khắc nghiệt. SAMOA cung cấp nhiều tùy chọn màng bơm, đế bi và bi để tăng khả năng tương thích với nhiều loại chất lỏng và ứng dụng khác nhau, giúp nó phù hợp với môi trường ngoài trời và các ứng dụng liên quan đến chất mài mòn.


WorldPumps.vn - Công ty TNHH Tiên Phong Xanh

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •   Bơm ngành mỏ & khai khoáng  •   Bơm ngành thực phẩm  •   Bơm ngành nước & nước thải  •   Bơm ngành hóa chất  •   Bơm ngành dược phẩm & sinh hóa  •   Bơm ngành điện tử  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus