Sulzer giành được hợp đồng cung cấp bơm và máy khuấy cho dự án bột giấy 1.3 triệu tấn/năm tại Phần Lan - WorldPumps.Vn - Tạp chí bơm công nghiệp

Tin liên quan

Tin tức

Sulzer giành được hợp đồng cung cấp bơm và máy khuấy cho dự án bột giấy 1.3 triệu tấn/năm tại Phần Lan

Sulzer Signed a Large-Scale Process Pump Delivery Contract with Metsä Fibre in Finland

Công ty  Metsa Fibre, đơn vị thành viên của tập đoàn Metsa, đang xây dựng một nhà máy bột giấy kèm sản phẩm sinh học mới tại Äänekoski. Dự án có tổng vốn đầu từ là 1,2 tỷ Euro, trở thành dự án đầu tư lớn nhất từ trước tới nay trong ngành giấy của Phần Lan. Tổng công suất sản xuất bột giấy của dự án sẽ là 1.3 triệu tấn/năm, bao gồm 800.000 tấn từ bột gỗ mềm và 500.000 tấn từ bột gỗ cứng. Kèm theo bột giấy, nhà máy sẽ sản xuất nhiều sản phẩm sinh học như dầu nhựa thông, nhựa thông, sản phẩm lignin, năng lượng điện sinh học và gỗ. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào Quý III năm 2017.

Sulzer sẽ cung cấp cho dự án dòng bơm quy trình AHLSTAR hiệu quả cao, cùng với dòng bơm nồng độ bột trung bình  mới MCE, cùng với các máy khuấy và bơm chân không. Toàn bộ hệ thống bơm và máy khuấy được thiết kế đảm bảo độ tin cậy và có hiệu quả năng lượng cao với chi phí vận hành thấp.

Yếu tố hiệu suất năng lượng và xả thải thấp là tiêu chí cốt lõi cho dự án nhà máy sản phẩm sinh học xanh. Sulzer đã tích lũy nhiều kinh nghiệm và năng lực trong việc cung cấp các giải pháp năng lượng hiệu quả và theo đó, giảm thiểu tác động đến môi trường.

Sulzer gần như là hãng duy nhất có thể sản xuất bơm và máy khuấy cho toàn bộ các vị trí trong quy trình sản xuất giấy và bột giấy, từ các bơm và máy khuấy sử dụng trong dây chuyển sản xuất chính đến các vị trí trong hệ thống xử lý nước thải và khí thải.


Theo Sulzer.com

Chia sẻ bài viết này

Các dịch vụ khác

 

Bài viết này nằm trong các danh mục:
Bơm ngành giấy & bột giấy  •  

 

Nếu bạn có ý kiến gì về bài viết hoặc có nhu cầu về bơm nêu trên, vui lòng bình luận ở dưới đây

Bình luận

comments powered by Disqus